“เศรษฐสิริ ประชาชื่น” โครงการบ้านเดี่ยวสุดฮ็อตค่ายแสนสิริ ในดีไซน์สุดเก๋กับ “Bhutanese Inspiration”

ข่าวทั่วไป Wednesday June 6, 2007 09:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 มิ.ย.--แสนสิริ
“เศรษฐสิริ ประชาชื่น” โครงการบ้านเดี่ยวสุดฮ็อตค่ายแสนสิริ เปิดเฟสใหม่ ณ จุดที่สวยที่สุดของโครงการ ทำเลใกล้เลค-คลับเฮ้าส์ ในดีไซน์สุดเก๋กับ “Bhutanese Inspiration”
ค่ายแสนสิริ เปิดเฟสใหม่รับโปรเจกสุดฮ็อต “เศรษฐสิริ ประชาชื่น” นำเสนอดีไซน์บ้านแบบใหม่สุดเก๋ในสไตล์ Bhutanese Inspiration กับแบบบ้าน 5 แบบ ราคาเริ่มต้น 7.2 ล้านบาท เพียง 72 ยูนิต บนทำเลที่ดีที่สุดใกล้ทะเลสาบขนาด 20 ไร่ และใกล้คลับเฮ้าส์หรูมูลค่ากว่า 100 ล้านบาท เตรียมจัดกิจกรรม Grand Opening เพื่อเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 9-10 มิถุนายนนี้ พิเศษสุดสำหรับผู้จองในงานรับทันที ฟรีเฟอร์นิเจอร์และวงเงินสดเพื่อการตกแต่งมูลค่าสูงสุดถึง 500,000 บาท
นายสมัชชา พรหมศิริ ผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายการตลาด บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ มีการเปิดตัวบ้านเฟสใหม่ ในโครงการเศรษฐสิริ ประชาชื่น ที่นำเสนอจุดขายที่โดดเด่นด้วยสไตล์ Bhutanese Inspiration กับแบบบ้านขนาด 60 ตารางวา บนที่ดิน ณ จุด ที่สวยที่สุดในโครงการ เนื่องจากอยู่ใกล้กับทะเลสาบใจกลางโครงการที่มีขนาดกว่า 20 ไร่ และอยู่ใกล้คลับเฮ้าส์ขนาดใหญ่ 3,000 ตร.ม. มูลค่ากว่า 300 ล้าน เป็นบ้านในดีไซน์รูปแบบใหม่ เพียง 72 ยูนิตเท่านั้น ราคาขายเริ่มต้นตั้งแต่ 7.2 ล้านบาท โดยบริษัทได้จัดกิจกรรม Grand Opening เพิ่มเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 9-10 มิถุนายนนี้ พิเศษสุดสำหรับลูกค้าที่จองในงาน รับข้อเสนอพิเศษสุด ฟรีเฟอร์นิเจอร์และวงเงินสดสำหรับการตกแต่งเพิ่มเติมมูลค่าสูงสุด 500,000 บาท
โครงการเศรษฐสิริ ประชาชื่น มีมูลค่าโครงการเกือบ 6,000 ล้านบาท ตัวโครงการตั้งอยู่บนถนนประชาชื่น ซึ่งเป็นทำเลที่อยู่อาศัยใจกลางเมือง อยู่ใกล้เส้นทางคมนาคมที่สะดวกสบาย มีถนนที่สามารถเชื่อมต่อกับถนนสายหลัก อาทิ งามวงศ์วาน แจ้งวัฒนะ วิภาวดีรังสิต รวมถึงมีเส้นทางย่อยที่จะลัดเข้าสู่ทางด่วนงามวงศ์วาน-แจ้งวัฒนะผ่านถนนสามัคคีและถนนซอยงามวงศ์วาน 25 รวมถึงเส้นทางลัดผ่านนอร์ธปาร์คที่เชื่อมต่อกับถนนวิภาวดีรังสิต และทางด่วนยกระดับดอนเมืองโทลเวย์ เป็นต้น นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้กับแหล่งสาธารณูปโภคที่สำคัญมากมาย อาทิ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ , มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ รวมถึงใกล้ห้างสรรพสินค้าและแหล่งช็อปปิ้ง อาทิ เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน , เทสโกโลตัส งามวงศ์วาน, แม็คโคร , บิ๊กซี , ตลาดสดบองมาร์เช่ รวมทั้งยังใกล้กับสถานบันเทิงและออกกำลังกายชั้นนำ อย่างสปอร์ตซิตี้คอมเพล็กซ์ สนามกอล์ฟราชพฤกษ์ เป็นต้น
สำหรับสถาปัตยกรรมโดยรวมภายในโครงการเศรษฐสิริ ประชาชื่น ได้รับการออกแบบในสไตล์ Oriental Contemporary ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นและสง่างามเฉพาะตัว แบบที่ไม่เคยมีในโครงการบ้านเดี่ยวระดับเดียวกัน
พัฒนามาก่อน ทั้งนี้เพื่อให้สอดคล้องกับวิถีการดำเนินชีวิตที่เป็นอันหนึ่งอันเดียวกับธรรมชาติภายในโครงการได้อย่างลงตัว และสร้างความแปลกใหม่ให้กับผู้อยู่อาศัย จึงมีการพัฒนาแบบบ้านใหม่ในแบบ The Bhutanese Inspiration เพิ่มขึ้นอีก 5 แบบ บนขนาดที่ดินตั้งแต่ 60 ตารางวาขึ้นไป ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน พื้นที่ใช้สอยรวมตั้งแต่ 170 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 7.2 ล้านบาทขึ้นไป ส่วนการจัดวางผังบ้านในโครงการ จัดเป็นแบบ Cluster เพื่อให้มีความโปร่งโล่ง และไม่แออัด มีการจัดสวนขนาดใหญ่ Oriental Style ที่มีพันธุ์ไม้นานาพรรณริมทะเลสาบ รวมถึงมีสวนในลักษณะ Pocket Park ที่จัดไว้เป็นระยะๆ เพื่อเพิ่มความร่มรื่นเขียวขจีให้กับทั่วทั้งพื้นที่ภายในโครงการ นอกจากนี้จุดเด่นของโครงการเศรษฐสิริ ประชาชื่น อีกประการคือ มีทะเลสาบขนาดใหญ่ที่มีพื้นที่กว่า 20 ไร่ ตั้งอยู่ใจกลางของโครงการ ทำให้บรรยากาศสงบและร่มรื่น นอกจากนี้ยังมีอาคารสโมสรขนาดใหญ่ระดับ World Class Design ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Bill Bensley ซึ่งเป็น สถาปนิกระดับโลก ที่ออกแบบคลับเฮ้าส์ที่มีพื้นที่ใช้สอยกว่า 3,000 ตารางเมตร ประกอบไปด้วยสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ห้องสมุด พื้นที่สำหรับเล่นกีฬาในร่ม ห้องออกกำลังกาย ห้องอบไอน้ำแยกชายหญิง ห้องเด็กเล่น ห้อง Mini Theater และบริการกีฬาทางน้ำ เป็นต้น
“เศรษฐสิริ ประชาชื่น ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งโครงการบ้านระดับพรีเมี่ยมสำหรับกลุ่มลูกค้าระดับกลางของแสนสิริ ที่ประสบความสำเร็จและได้รับการตอบรับจากลูกค้าสูงมาก เพราะหลังจากเปิดตัวโครงการมาจนถึงปัจจุบันในช่วงเวลาเพียงปีเศษๆ โครงการนี้มียอดขายไปแล้วเกือบ 250 ยูนิต มูลค่าการขายรวมกว่า 2,000 ล้านบาท เนื่องจากเป็นโครงการที่ตั้งอยู่บนทำเลที่ดีมาก อยู่ใกล้เส้นทางคมนาคมที่สามารถเดินทางเข้าสู่ย่านธุรกิจและพื้นที่รอบกรุงเทพฯอย่างรวดเร็วและสะดวกสบาย ในขณะที่เฟสใหม่ดังกล่าวนี้ มีการสร้างสรรค์สถาปัตย์กรรมที่มีความสวยงามและแตกต่างไปจากเดิมยิ่งขึ้น จึงคาดว่าน่าจะได้รับการตอบรับจากลูกค้าได้ดีเช่นเฟสก่อนหน้านี้ รวมถึงการที่มีจำนวนยูนิตการอยู่อาศัยมีเพียง 72 ยูนิตเท่านั้น ดังนั้นจึงคาดว่าเฟสใหม่ของโครงการเศรษฐสิริประชาชื่น น่าจะสามารถปิดการขายได้ภายในช่วงสิ้นไตรมาสสามของปีนี้อย่างแน่นอน” นายสมัชชา กล่าว
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ