The Best of times ครองใจนักวิจารณ์และผู้ชมชาวไต้หวันสู่ตำแหน่งภาพยนตร์เกย์ที่ดีที่สุดในรอบ 10 ปี

ข่าวทั่วไป Tuesday July 3, 2007 12:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ก.ค.--สหมงคลฟิล์ม
ไต้หวันได้ชื่อว่าเป็นประเทศที่ผลิตภาพยนตร์เกย์ออกสู่ตลาดมากที่สุด ประเทศหนึ่งในเอเชียโดยเนื้อหาส่วนใหญ่ล้วนพูดถึง ความรักสดใสของบรรดาหนุ่ม ๆ ชาวเกย์หน้าใสอย่างเช่นเนื้อหาในภาพยนตร์เรื่อง Formula 17 และ Go Go G Boy !
แต่ภาพยนตร์เกย์ที่โด่งดังที่สุดของไต้หวันที่ทำให้ผู้ชมทั่วโลกได้รู้จักความรัก ระหว่างพวกเขาก็คือภาพยนตร์เรื่อง The Best of times ฝีมือการกำกับภาพยนตร์ของผู้กำกับ จางโซวฉี ที่ได้รับเลือกให้เข้าฉายในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติทั้งเทศกาลภาพยนตร์เมืองเวนิซ ประเทศอิตาลี เทศกาลภาพยนตร์โตรอนโต ประเทศแคนาดา เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองชิคาโก้ ประเทศสหรัฐอเมริกา เทศกาลนานาชาติเมืองปาล์มสปริง ประเทศสหรัฐอเมริกา เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมือง รอทเทอร์ดัม ประเทศเนเธอร์แลนด์ เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติประเทศสิงค์โปร์ และสามารถคว้ารางวัลเกียรติยศมาได้ถึง 5 รางวัล และนอกจากนี้ยังได้รับเลือกให้เป็นภาพยนตร์ยอดเยี่ยมแห่งปีและภาพยนตร์ไต้หวันยอดนิยมในปีนั้นอีกด้วย และยังได้รับการยกย่องว่านี่คือภาพยนตร์เกย์ที่ดีที่สุดในรอบ 10 ปีที่ผ่านมาเลยทีเดียว
The Best of Times เล่าเรื่องรักที่ไม่รู้ตัวของเพื่อนที่ผูกพันใกล้ชิดกันมากที่สุดระหว่าง อาเหว่ย (ฟางหวิง) และอาฉี ( เกาหมิงฉี ) เด็กหนุ่มอายุ 19 ลูกกำพร้าที่ล้วนมีปัญหาครอบครัวทั้งคู่ ฉากที่ได้ชื่อว่างดงามและบปเล่าเรื่องราวได้ดีที่สุดของภาพยนตร์เรื่องนี้คือฉากที่ อาเหว่ย (ฟางหวิง) และอาฉี ( เกาหมิงฉี ) วิ่งเข้าไปในป่าเพื่อหลบหนีจากเรื่องราวรอบ ๆ ตัวเขา ในขณะที่ฝนได้ตกลงมาให้คนทั้งคู่ได้ปลดปล่อยและชำระล้างตัวตนของพวกเขาสู่อิสรภาพที่แท้จริง
“ ไม่น่าเชื่อว่านักแสดงส่วนใหญ่ใน The Best of Times ไม่ใช่นักแสดงมืออาชีพ แต่เป็นคนในพื้นที่ที่ถูกผู้กำกับ จางโซวฉี จับมาเล่นภาพยนตร์จริง ๆ ผลก็คือพวกเขาเล่นได้อย่างเป็นธรรมชาติมากโดยเฉพาะ เกาหมิงฉี ที่รับบทอาฉี นักแสดงนำของเรื่อง ที่แสดงได้ดีมาก " มาโกโตะ อุเอดะ โปรดิวเซอร์ภาพยนตร์กล่าว
26 กรกฎาคม นี้ ค้นพบความรักระหว่างพวกเขา
ที่โรงภาพยนตร์ ลิโด สยามสแควร์ เท่านั้น
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ