ไทยพาณิชย์นิวยอร์คไลฟ์ อัดฉีดโบนัสฝ่ายขาย เร่งเครื่องรีครูทเต็มสูบ

ข่าวทั่วไป Wednesday August 8, 2007 13:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ส.ค.--ไทยพาณิชย์นิวยอร์คไลฟ์ประกันชีวิต
บมจ. ไทยพาณิชย์นิวยอร์คไลฟ์ประกันชีวิต เร่งเครื่องสรรหาตัวแทนใหม่เต็มสูบ รับเม็ดเงินอัดฉีดก้อนโตจากบริษัทแม่แจกเป็นโบนัสพิเศษกระตุ้นฝ่ายขาย คาดรีครูทตัวแทนใหม่ได้เกินกว่า 2,000 คน ภายในสิ้นปี เตรียมต่อยอดความสำเร็จจากงาน Recruiting Day กำหนดจัดงานใหญ่พร้อมกันทั่วประเทศอีกครั้งรับโค้งสุดท้ายต้นเดือนกันยายนนี้
นายรุ่งโรจน์ กิติยานุภาพ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานตัวแทนประกันชีวิต บมจ. ไทยพาณิชย์นิวยอร์คไลฟ์ประกันชีวิต เปิดเผยว่า “บริษัท เตรียมเร่งขยายการเติบโตของสายงานตัวแทนประกันชีวิตอย่างต่อเนื่อง หลังจากประสบความสำเร็จด้วยดี ทั้งในด้านการรีครูทตัวแทนใหม่ และยอดเบี้ยปีแรกในช่วงครึ่งปีแรกที่เพิ่มขึ้นจากปีก่อน 18% เนื่องจากช่องทางตัวแทน เป็นช่องทางการขายหลักของบริษัท และนิวยอร์คไลฟ์ซึ่งเป็นบริษัทแม่ ที่ได้ผลักดันให้ไทยพาณิชย์นิวยอร์คไลฟ์ขยายการเติบโตผ่านช่องทางนี้ เพราะเล็งเห็นว่ามีศักยภาพในการเติบโตได้อีกมาก โดยได้ให้การสนับสนุนในการสรรหา และฝึกอบรมพัฒนาตัวแทนในประเทศไทยอย่างจริงจังตลอดมา บริษัทตั้งเป้าการเติบโตของเบี้ยปีแรกจากช่องทางตัวแทนไว้ไม่น้อยกว่า 30% ต่อปี ตั้งแต่ปี 2550 ถึงปี 2555 ซึ่งเป็นกลยุทธ์สำคัญที่จะขับเคลื่อนให้เราบรรลุเป้าหมายองค์กรที่จะเพิ่มสัดส่วนเบี้ยปีแรกจากช่องทางที่ไม่ได้จัดจำหน่ายผ่านธนาคารหรือ Non Bank ให้เทียบเท่ากับช่องทางแบงก์แอสชัวรันส์ ซึ่งบริษัทเป็นผู้นำตลาดอยู่ ภายในปี 2554”
โดยล่าสุด ไทยพาณิชย์นิวยอร์คไลฟ์ ได้รับการอัดฉีดเม็ดเงินสนับสนุนเพิ่มจากนิวยอร์คไลฟ์ ในการจัดแคมเปญ “Recruiting Bonus” เพื่อกระตุ้นการสรรหาตัวแทนใหม่ช่วงเดือนกรกฎาคม — ธันวาคมปีนี้ ให้บรรลุเป้าหมายที่จะเพิ่มตัวแทนใหม่ 2,000 คนภายในสิ้นปี โดยในระหว่างวันที่ 1-3 สิงหาคมที่ผ่านมา บริษัท ได้จัดกิจกรรม Kick Off โรดโชว์ไปตามพื้นที่หลักๆ ทั่วประเทศ ได้แก่ กรุงเทพฯ นครสวรรค์ นครปฐม เชียงใหม่ ขอนแก่น และ สุราษฎร์ธานี เพื่อเปิดตัว และประชาสัมพันธ์แคมเปญดังกล่าว ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้บริหารหน่วยกว่า 400 คนทั่วประเทศ เข้าร่วมประชุมและร่วมทำ workshop แลกเปลี่ยนเทคนิคการสรรหาตัวแทนใหม่แก่กัน
สำหรับแคมเปญ “Recruiting Bonus” เป็นเงินโบนัสพิเศษที่มอบให้แก่ผู้บริหารหน่วยอีก 15% ของเบี้ยปีแรกที่ตัวแทนทำได้ โดยตัวแทนใหม่จะต้องมีอัตราการทำงานสม่ำเสมอ (Active Agent) และนำส่งผลงานไม่น้อยกว่า 1 ราย ต่อเดือน ในอัตราเบี้ยประกันขั้นต่ำ 15,000 บาทต่อราย
“บริษัทฯ มั่นใจว่า แคมเปญดังกล่าว นอกจากจะสร้างสีสันในการรีครูทแก่ฝ่ายขาย และเชิญชวนตัวแทนใหม่เข้ามาร่วมงานกับบริษัทให้คึกคักยิ่งขึ้น ยังช่วยทำให้โครงสร้างผลประโยชน์ของตัวแทนดีขึ้น รวมทั้งยังกระตุ้นให้ผู้บริหารหน่วยช่วยกันผลักดันสรรหาตัวแทน และสนับสนุนตัวแทนในสังกัดให้เพิ่มผลผลิตอย่างสม่ำเสมออีกด้วย เพราะเป้าหมายของไทยพาณิชย์นิวยอร์คไลฟ์ คือ มุ่งส่งเสริมให้ตัวแทนทุกรายทำงานอย่างมืออาชีพ มีรายได้มั่นคง และอยู่ในอาชีพอย่างยั่งยืนในระยะยาว ผ่านระบบการฝึกอบรมตัวแทน GOLD SYSTEM ของนิวยอร์คไลฟ์ ซึ่งได้รับการยอมรับด้านประสิทธิภาพจากทั่วโลก เราจึงเน้นการสร้างตัวแทนคุณภาพมากกว่าปริมาณ” นายรุ่งโรจน์ กล่าวเสริม
ขณะเดียวกัน บริษัทเตรียมต่อยอดกิจกรรม Recruiting Day ที่จัดพร้อมกันทั่วประเทศเป็นครั้งแรกเมื่อวันที่ 9 มิถุนายน ซึ่งได้รับผลตอบรับดีมาก โดยมีตัวแทนใหม่ที่สอบผ่านได้รับใบอนุญาตและผลิตผลงานแล้วถึง 350 คน นอกจากนี้ กิจกรรมดังกล่าว ยังส่งผลดีให้ยอดตัวแทนใหม่ในเดือนกรกฎาคมสูงเกินกว่าเป้าหมาย จากเดิม 140 คน เป็น 171 คน สำหรับการแข่งขันที่ค่อนข้างจะดุเดือดในช่วงโค้งสุดท้ายของปี บริษัท ได้เตรียมจัดงาน Recruiting Day ครั้งที่ 2 อย่างยิ่งใหญ่พร้อมกันทั่วประเทศขึ้นอีกครั้งในเดือนกันยายน และคาดว่าจะประสบความสำเร็จเช่นเดียวกับครั้งที่ผ่านมา
ทั้งนี้ ช่องทางตัวแทนถือเป็นช่องทางการขายหลัก (Core Distribution) ของนิวยอร์คไลฟ์ ซึ่งต้องการขยายศักยภาพการเติบโตช่องทางนี้ให้ครอบคลุมในทุกๆ ตลาดทั่วโลก เพื่อให้สามารถรองรับความต้องการหลากหลายของลูกค้าอย่างทั่วถึง ปัจจุบัน นิวยอร์คไลฟ์ มีตัวแทนที่ได้รับใบอนุญาตทั้งสิ้น 29,000 คน กระจายอยู่ใน 9 ประเทศ รวมถึงประเทศไทย และเป็นบริษัทประกันชีวิตแห่งแรกและแห่งเดียวในโลก ที่มีตัวแทนติดคุณวุฒิเอ็มดีอาร์ที (Million Dollar Round Table (MDRT) ซึ่งเป็นคุณวุฒิสูงสุดของธุรกิจการเงิน และประกันชีวิต มากที่สุดของโลกติดต่อกันถึง 53 ปีซ้อน สำหรับประเทศไทย ไทยพาณิชย์นิวยอร์คไลฟ์ เป็นบริษัทประกันชีวิตแห่งแรกที่มีตัวแทนติดคุณวุฒิ TNQA (ตัวแทนคุณภาพแห่งชาติ) ติดต่อกันเป็นปีที่ 25 เป็นคนแรกและคนเดียวของประเทศไทย ซึ่งเป็นพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นในการพัฒนาตัวแทนคุณภาพได้อย่างชัดเจน
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
คุณนันทวัน กิจธนาเจริญ
ส่วนสื่อสารองค์กร
โทร. 02-655-3000 ต่อ 3839 / 081-835-6540
Nantawan@scnyl.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ