คำสั่งกรมสรรพากรที่ ท. ๑๓๔/๒๕๖๖ เรื่อง มอบอำนาจให้สั่งและปฏิบัติราชการ เพื่อให้การปฏิบัติงานราชการของกรมสรรพากร

ข่าวทั่วไป Friday April 7, 2023 14:27 —ข้อบังคับและประกาศภาษีสรรพากร

คำสั่งกรมสรรพากรที่ ท. ๑๓๔/๒๕๖๖ เรื่อง มอบอำนาจให้สั่งและปฏิบัติราชการ เพื่อให้การปฏิบัติงานราชการของกรมสรรพากร เป็นไปด้วยความสะดวก รวดเร็ว เรียบร้อย ต่อเนื่องสอดคล้องกัน อาศัยอำนาจตามความในมาตรา ๓๘ แห่งพระราชบัญญัติระเบียบบริหารราชการแผ่นดิน พ.ศ. ๒๕๓๔ ซึ่งแก้ไขเพิ่มเติมโดยพระราชบัญญัติระเบียบบริหารราชการแผ่นดิน (ฉบับที่ ๗) พ.ศ. ๒๕๕๐ ประกอบกับบทบัญญัติแห่งประมวลรัษฎากร พระราชบัญญัติภาษีเงินได้ปิโตรเลียม พระราชบัญญัติภาษีการรับมรดก พระราชกำหนดภาษีการเดินทางออกนอกราชอาณาจักร และกฎหมายอื่นที่เกี่ยวข้องกับงานในหน้าที่ของกรมสรรพากรหรือมอบหมายให้กรมสรรพากรมีหน้าที่ปฏิบัติ อธิบดีกรมสรรพากรจึงมีคำสั่งดังต่อไปนี้

ข้อ ๑ บรรดาประกาศ ระเบียบ คำสั่ง แนวปฏิบัติ แนวทางปฏิบัติ ตลอดจนหนังสือสั่งการใด ๆ ที่อธิบดีกรมสรรพากรมอบอำนาจหรือมอบหมายให้ผู้ปฏิบัติงานประเภทวิชาการ ระดับเชี่ยวชาญปฏิบัติราชการแทนนั้น ให้หมายความรวมถึงบุคคล ดังต่อไปนี้

(๑) ผู้ปฏิบัติงานประเภทวิชาการ ที่ได้รับแต่งตั้งให้รักษาการในตำแหน่งระดับเชี่ยวชาญ (๒) บุคคลตาม (๑) ที่ได้มีคำสั่งย้ายให้ไปดำรงตำแหน่งที่ถูกปรับระดับต่ำลง ๑ ระดับ เป็นตำแหน่งประเภทวิชาการ ระดับชำนาญการพิเศษ เป็นการชั่วคราว โดยไม่เปลี่ยนประเภทตำแหน่งและสายงานตามมติ อ.ก.พ. กระทรวงการคลัง

ข้อ ๒ คำสั่งนี้ให้ใช้บังคับตั้งแต่วันที่ ๑๔ พฤศจิกายน พ.ศ. ๒๕๖๕ เป็นต้นไป

สั่ง ณ วันที่ ๗ เมษายน พ.ศ. ๒๕๖๖

ลวรณ แสงสนิท

(นายลวรณ แสงสนิท)

อธิบดีกรมสรรพากร

ที่มา: http://www.rd.go.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ