ประกันภัยอุบัติเหตุเอื้ออาทรห่วงใย ครูที่ปฏิบัติหน้าที่อยู่ภาคใต้ไม่เพิ่มเบี้ยประกันภัย

ข่าวเศรษฐกิจ Friday February 6, 2004 15:00 —คปภ.

          ภาคธุรกิจประกันภัย ขยายความคุ้มครองโครงการประกันภัยอุบัติเหตุ เอื้ออาทรครูภาคใต้ ครอบคลุมการก่อการร้าย ทั้งกรณีเสียชีวิตและทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิงในอัตราเบี้ยประกันภัยเท่าเดิม 365 บาทต่อปี 
นางสาวพจนีย์ ธนวรานิช อธิบดีกรมการประกันภัย เปิดเผยว่า กรมการประกันภัยและภาคธุรกิจประกันภัยมีความห่วงใยครูในสังกัดกระทรวงศึกษาธิการ ที่ปฏิบัติหน้าที่ในจังหวัด นราธิวาส ปัตตานี ยะลา และสตูล และเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ ได้มีการขยายความคุ้มครองพิเศษเพิ่มขึ้นจากโครงการประกันภัยอุบัติเหตุ เอื้ออาทรคือความคุ้มครองพิเศษกรณีการเสียชีวิตหรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิงอันเนื่องมาจากภัยสงคราม การรุกรานหรือการกระทำของศัตรูต่างชาติ สงครามกลางเมือง การปฏิวัติ การกบฏ การที่ประชาชนก่อความวุ่นวายถึงขนาดลุกฮือขั้นต่อต้านรัฐบาล การ จราจล การนัดหยุดงาน และ การก่อการร้าย โดยไม่เพิ่มเบี้ยประกันภัยยังเก็บในอัตราเบี้ยประกันภัยเท่าเดิม 365 บาทต่อปี ซึ่งสามารถซื้อได้แล้วตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ทั้งการซื้อผ่านกำนันผู้ใหญ่บ้าน บริษัท กลางคุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถ จำกัด และสาขาบริษัทที่รับทำประกันภัยอุบัติเหตุเอื้ออาทร
นอกจากนี้การคุ้มครองดังกล่าว ยังได้ขยายการคุ้มครองถึงครูในสังกัดกระทรวงศึกษาธิการที่ปฏิบัติหน้าที่ใน 4 จังหวัดภาคใต้ดังกล่าว ที่ได้ซื้อประกันภัยอุบัติเหตุเอื้ออาทรไว้แล้วด้วย
ที่มา: http://www.doi.go.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ