ปชป.เปิดเว็บไซต์ถ่ายทอดสดผลงานรัฐบาล พร้อมเปิดข้อมูลหลักฐาน

ข่าวการเมือง Wednesday May 26, 2004 17:21 —พรรคประชาธิปัตย์

          โฆษกพรรคประชาธิปัตย์’ เผย ปชป.เตรียมเปิดเว็บไซต์ถ่ายทอดสดการแถลงผลงานรัฐบาลรอบปี พร้อมแสดงข้อมูล — หลักฐานการอภิปรายของฝ่ายค้าน เพื่อให้ประชาชนได้รับรู้ข้อมูล และป้องกันการบิดเบือนจากรัฐบาล
นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยว่า ในการอภิปรายผลงานรัฐบาลในรอบ 1 ปี พรรคประชาธิปัตย์ จะดำเนินการถ่ายทอดสดการอภิปรายผลงานรัฐบาล ผ่านทางเว็บไซด์ www.democrat.or.th พร้อมทั้งนำข้อมูล-หลักฐาน ที่ผู้อภิปรายของพรรคเสนอต่อที่ประชุม มาถ่ายทอดผ่านเวปไซด์ เพื่อให้ประชาชนและสื่อมวลชน สามารถติดตามการอภิปรายและติดตามข้อมูลหลักฐานของฝ่ายค้านที่ ส.ส.ของพรรคได้นำเสนอต่อสภาว่ามีความน่าเชื่อถืออย่างไร
พรรคประชาธิปัตย์ เห็นว่าประชาชนให้ความสนใจในการเข้ามาดูการถ่ายทอดสดการอภิปรายไม่ไว้วางใจผ่านทางเวปไซด์ www.democrat.or.th ในครั้งที่ผ่านมาเป็นจำนวนมากกว่า 6 แสนคนแล้วในขณะนี้ และยังมีผู้เข้ามาเยี่ยมชมเวปไซด์อย่างต่อเนื่องทุกวัน โดยเป็นผู้เยี่ยมชมเข้ามาจากภายในประเทศและต่างประเทศทั่วโลก’ นายองอาจกล่าว
นายองอาจ กล่าวว่า การที่ประชาชนเข้ามาเยี่ยมชมเวปไซด์ของพรรคจำนวนมากไม่เคยมีปรากฎการณ์เช่นนี้มาก่อนเลยในประวัติศาสตร์ แสดงให้เห็นว่าประชาชนติดตามและให้ความสนใจการเมืองสูงมากในขณะนี้ ซึ่งสวนทางกับรัฐบาลที่ใช้วิธีการกลบเกลื่อน เบี่ยงเบน และบิดเบือนประเด็น ไม่กล้าตอบข้อเท็จจริง อาจจะจำนนในข้อมูลหลักฐานของฝ่ายค้านที่ได้นำเสนอต่อสภา ประชาชนยังค้างคาใจอยู่ ดังนั้นในการอภิปรายผลงานรัฐบาลพรรคประชาธิปัตย์ จะนำข้อมูล หลักฐาน มาตีแผ่อีก เพื่อเป็นหลักฐานให้ประชาชนและสื่อมวลชนได้ใช้ดุลยพินิจติดตามตรวจสอบรัฐบาลไปพร้อมๆกัน
ทีมโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ 26/05/47
-พธ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ