กระทรวงพาณิชย์ จัดงานศูนย์ให้คำปรึกษาธุรกิจกระทรวงพาณิชย์ ครั้งที่ 8 ณ จังหวัดอุบลราชธานี

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday September 8, 2004 14:34 —คปภ.

          กรมการประกันภัย ร่วมจัดงานศูนย์ให้คำปรึกษาธุรกิจกระทรวงพาณิชย์ ครั้งที่ 8 พร้อมจัดกิจกรรมต่างๆ เพื่อเผยแพร่ความรู้เรื่องการประกันภัยตาม พ.ร.บ.คุ้มครอง ผู้ประสบภัยจากรถฯ การประกันภัยอุบัติเหตุเอื้ออาทร และการประกันภัยต่างๆให้กับประชาชน ในวันที่ 8 — 12 กันยายน 2547 ณ จังหวัดอุบลราชธานี
นางสาวพจนีย์ ธนวรานิช อธิบดีกรมการประกันภัย เปิดเผยว่ากรมการประกันภัยได้รับมอบหมายจากกระทรวงพาณิชย์ให้เป็นหน่วยงานรับผิดชอบดำเนินการจัดงานศูนย์ให้ คำปรึกษาธุรกิจกระทรวงพาณิชย์สัญจร ครั้งที่ 8 โดยภายในงานมีบริการให้คำปรึกษาทางด้านธุรกิจจากหน่วยงานต่างๆ ของกระทรวงพาณิชย์ เพื่อให้บริการทางธุรกรรมแบบ One Stop Service และให้คำปรึกษาแนะนำเกี่ยวกับการประกอบธุรกิจ ระหว่างวันที่ 8 — 12 กันยายน 2547 ณ ห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี จังหวัดอุบลราชธานี
นอกจากนี้ยังมีการจัดกิจกรรมต่างๆมากมายที่สำคัญคือ การเสวนาเรื่อง “ประชาชนได้อะไรจากประกันภัยเอื้ออาทร” และการบรรยายเรื่อง “ประชาชนอุ่นใจเมื่อมีประกันภัย พ.ร.บ” โดยมีวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิจากทั้งภาครัฐและภาคเอกชนร่วมแสดงความคิดเห็นและ ร่วมกันหาแนวทางแก้ไขปัญหาด้านการประกันภัยดังกล่าว โดยมีผู้เข้าร่วมการสัมมนาคือ อาสาสมัครประกันภัย กำนัน - ผู้ใหญ่บ้าน ครู - อาจารย์ เจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่จากโรงพยาบาล และประชาชนทั่วไปจำนวนกว่า 400 คน ทั้งนี้เพื่อส่งเสริมให้ประชาชนมีความรู้ความเข้าใจที่ถูกต้องเกี่ยวกับการประกันภัยเอื้ออาทร การประกันภัยตามพระราชบัญญัติคุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถฯ ให้ประชาชนได้ตระหนักถึงความสำคัญของการทำ ประกันภัย และสามารถใช้ประโยชน์จากการประกันภัยได้มากขึ้น ซึ่งจะมีส่วนช่วยให้ประชาชนสามารถดูแลปกป้องผลประโยชน์ของตนเองได้ โดยการสัมมนาจะจัดขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 9 กันยายน 2547 ระหว่างเวลา 9.00—16.30 น. ณ โรงแรมเนวาด้า อ.เมือง จ.อุบลราชธานี ผู้สนใจสามารถเข้าร่วมฟังการเสวนาและการบรรยายดังกล่าวได้ โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น
ที่มา: http://www.doi.go.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ