กรมการประกันภัย กิจกรรมวันครบรอบ 26 ปี

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday March 9, 2005 15:00 —คปภ.

          กรมการประกันภัย ครบรอบวันสถาปนา 26 ปี จัดกิจกรรมสัมมนาวิชาการเน้นให้ความรู้ภาคธุรกิจประกันภัยพร้อมจัดพิธีมอบรางวัลบริษัทประกันภัยที่มีการบริหารงานดีเด่น ประจำปี 2547 เชิญเลือกซื้อสินค้าคุณภาพได้ในงาน "มหกรรมส่งเสริมสินค้าไทย" และทำ ประกันภัยอุบัติเหตุเอื้ออาทร ประกันภัยพรบ.รถมอเตอร์ไซค์พร้อมแลกซื้อหมวกกันน็อคได้ ในราคาพิเศษ 99 บาท
นางสาวพจนีย์ ธนวรานิช อธิบดีกรมการประกันภัย เปิดเผยว่าเนื่องในโอกาส ที่กรมการประกันภัย กระทรวงพาณิชย์ จะครบรอบ 26 ปี ในวันที่ 24 มีนาคม 2548 กรมการประกันภัยได้จัดกิจกรรมสัมมนาวิชาการที่มุ่งเน้นพัฒนาระบบการให้บริการของผู้ประกอบการประกันภัยแก่ผู้เอาประกันภัย การพัฒนาตัวแทนประกันภัยให้เป็นมืออาชีพรวมถึงการพัฒนาความรู้ของบุคคลากรครูตั้งแต่ระดับประถมศึกษาจนถึงระดับอุดมศึกษาให้มีความรู้เรื่องการประกันภัยที่ทันยุคทันสมัยและสอดคล้องกับพัฒนาการของธุรกิจประกันภัยในปัจจุบัน
นอกจากนี้เพื่อเป็นการกระตุ้นให้ผู้ประกอบการมีการพัฒนาปรับปรุงระบบการให้บริการที่ดีสำหรับผู้เอาประกันภัยยิ่งๆ ขึ้นไป กรมการประกันภัยจะจัดพิธีมอบรางวัลบริษัท ประกันภัยที่มีการบริหารงานดีเด่นประจำปี 2547 รวมจำนวนทั้งสิ้น 13 รางวัล โดยรางวัลบริษัท ประกันภัยที่มีการบริหารดีเด่น ประจำปี 2547 แบ่งออกเป็นดังนี้ บริษัทประกันวินาศภัย จำนวน 5 รางวัล บริษัทประกันชีวิต จำนวน 3 รางวัล รางวัลชมเชยสำหรับบริษัทประกันวินาศภัย จำนวน 2 รางวัล รางวัลชมเชยสำหรับบริษัทประกันชีวิต จำนวน 1 รางวัล และรางวัลบริษัทประกันภัย ผู้บำเพ็ญประโยชน์ต่อการพัฒนาธุรกิจ จำนวน 2 รางวัล
พิเศษสุดในปีนี้ได้จัดกิจกรรมสำหรับประชาชนขึ้นในงาน"มหกรรมส่งเสริมสินค้าไทย" ระหว่างวันที่ 23-27 มีนาคม 2548 ณ อาคารแสดงสินค้า กรมส่งเสริมการส่งออก ถนนรัชดาภิเษก ในงานมีการจำหน่ายสินค้า OTOP 5 ดาว เสื้อผ้า เครื่องหนัง เครื่องประดับ เครื่องแต่งบ้าน นอกจากนี้สมาคมประกันวินาศภัย สมาคมประกันชีวิตไทย และ บริษัท กลางคุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถ จำกัด ได้ร่วมจัดนิทรรศการให้ความรู้เรื่องการประกันภัยและบริการทำ ประกันภัยอุบัติเหตุเอื้ออาทรและประกันพรบ.รถจักรยานยนต์ ซึ่งผู้ที่ซื้อประกันภัยภายในงานจะได้รับของที่ระลึกและสามารถแลกซื้อหมวกกันน็อคมาตรฐานมอก.ได้ในราคาใบละ 99 บาท
ที่มา: http://www.doi.go.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ