กรมการประกันภัย โชว์ผลงานโครงการประกันภัยอุบัติเหตุเอื้ออาทร ในงาน เหลียวหลัง แลหน้า จากรากหญ้า สู่ รากแก้ว

ข่าวเศรษฐกิจ Friday November 5, 2004 13:23 —คปภ.

          อธิบดีกรมการประกันภัย เชิญชวนประชาชนร่วมชมงานนิทรรศการ “การประกันภัยอุบัติเหตุเอื้ออาทร” บริการจัดทำประกันภัยอุบัติเหตุเอื้ออาทรพร้อมรับของที่ระลึก และกิจกรรมบันเทิงต่างๆ ภายในงาน “ เหลียวหลัง แลหน้า จากรากหญ้า สู่ รากแก้ว ณ อาคาร 1 - 8 อิมแพค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 6 - 10 พ.ย. นี้ 
นางสาวพจนีย์ ธนวรานิช อธิบดีกรมการประกันภัย เปิดเผยว่า กรมการประกันภัยได้เข้าร่วมนิทรรศการผลการดำเนินการของรัฐบาลตามแนวนโยบายพื้นฐานแห่งรัฐ ภายใต้ชื่องาน เหลียวหลัง แลหน้า จากรากหญ้า สู่ รากแก้ว ณ อิมแพค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 6 - 10 พฤศจิกายน 2547 เวลา 9.00 — 21.00 น. โดยได้จัดแสดงผลการดำเนินโครงการ “การประกันภัยอุบัติเหตุเอื้ออาทร” ซึ่งเป็นโครงการพิเศษที่จัดขึ้นตามนโยบายของรัฐบาลที่ต้องการให้ประชาชนระดับรากหญ้ามีหลักประกันสำหรับครอบครัว
โดยในส่วนนิทรรศการที่ 2 “พลิกฟื้นพลังสังคม” กรมการประกันภัย ได้ร่วมจัดกิจกรรมบริเวณอาคาร 5 แบ่งเป็น 3 ส่วน ดังนี้ การจัดนิทรรศการให้ความรู้เรื่องการประกันภัยอุบัติเหตุเอื้ออาทร การบริการให้คำแนะนำปรึกษาสำหรับประชาชนที่ประสงค์จะทำประกันภัยอุบัติเหตุเอื้ออาทร และสำหรับผู้ที่ซื้อประกันภัยอุบัติเหตุเอื้ออาทรภายในงานจะได้รับเสื้อยืดเอื้ออาทรเป็นที่ระลึก และกิจกรรมบนเวทีประกอบด้วยการตอบปัญหาเรื่องการประกันภัย ชิงรางวัลหมวกกันน๊อก ในวันอาทิตย์ที่ 7 พฤศจิกายน 2547 เวลา 17.00 - 17.30 น. พิธีมอบค่าสินไหมทดแทนและสัมภาษณ์ทายาทผู้ประสบภัย โดยได้รับเกียรติจากคุณกฤษณะ ไชยรัตน์ ซึ่งเป็นพิธีกรที่มีชื่อเสียงทำหน้าที่ผู้ดำเนินรายการ ในวันพุธที่ 10 พฤศจิกายน 2547 เวลา 14.30 — 15.00 น.
นอกจากนี้แล้ว ในส่วนนิทรรศการที่ 5 “ประกาศศักดิ์ศรีไทยในเวทีโลก” ยังมีบริการให้คำปรึกษาแนะนำเรื่องการประกันภัยทางทะเลและขนส่งแก่ผู้ประกอบการ ภายในบริเวณอาคาร 3 ระหว่างเวลา 9.00 — 21.00 น. ทุกวัน
ที่มา: http://www.doi.go.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ