AF5: งานเข้ากลางดึก! "ครูปุ้ม" เยือนบ้าน เตือนสติชุดใหญ่

ข่าวบันเทิง Wednesday June 25, 2008 13:56 —trueaf.truelife.com

          เอาแล้ว...งานเข้ากันทั้งบ้านล่ะสิ เมื่อ "คุณครูใหญ่ ครูปุ้ม-อรวรรณ เย็นพูนสุข" แห่งบ้านนักล่าฝันมาเยี่ยมเยียนเอากลางดึก แถมบอกให้ทุกคนไปยืนหน้ากระเป๋าของตัวเอง โดยครูปุ้มพูดว่า
"วันนี้อยากสะสางทุกอย่างให้จบเผื่อพรุ่งนี้จะได้เห็นอะไรที่ดีขึ้น...ทุกครั้งที่เราลากกระเป๋าตอนที่อยู่บนคอนเสิร์ตหมายถึงการสิ้นสุด ตอนนี้เรามาไกลแล้ว แต่ก็ไม่ได้ให้ทุกคนลืมต้นทางซึ่งเป็นจุดกำเนิดที่ทำให้ทุกคนมาอยู่ที่นี่วันนี้ ต้องบอกว่า ครูวัดจากตัวครูเวลาดูพวกเราอยู่ที่บ้าน ต้องบอกว่า ปีนี้เป็นปีที่ครูรู้สึกว่า ไม่ดูก็ได้ มันไม่จดจ่อไม่รู้สึกอยากติดตาม ทุกครั้งที่ดู มันแห้งแล้ง ความสัมพันธ์ของพวกเราเอง มันไม่ไปไหน คนที่จับกลุ่มกันก็ยังอยู่กลุ่มเดิม ปีที่ผ่านมาคนดูอยากเห็นพัฒนาการ ความสัมพันธ์ รักใคร่กลมเกลียว แต่ซีซั่นนี้ไม่เห็น เหมือนต่างคนต่างอยู่ ครูรู้สึกอย่างนั้นและคิดว่าคนดูก็รู้สึก แต่ละคนมีระบบป้องกันตัวเยอะ ระวังทุกอย่าง เห็นชัดจากเพลงการบ้านที่ได้รับกัน ซึ่งจะต้องส่งวันพฤหัส แต่จนถึงตอนนี้เป็นรูปเป็นร่างหรือยัง เหมือนต่างคนต่างคิด ขอความเห็นใครก็ไม่มีใครออกความเห็น หรือบางคนออกแนวเล่น อาจคิดว่าไม่ใช่เพลงที่ต้องจริงจัง แต่ทุกรุ่นมีเพลงประจำ และเป็นสิ่งสำคัญด้วย ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ไม่รู้ว่าในใจของแต่ละคนมีเรื่องอะไรคาใจหรือเปล่า มันถึงเข้าถึงกันได้แค่ผิว ยังกระเทาะเปลือกไม่ได้"
ว่าแล้วก็หันไปทาง 3 กุมาร "แต๊บ-ปั๊ม-กี๋" ว่า "วีคนี้มาถึงวีค 7 เป็นโชคดีของเรา 3 คน ที่ยังไม่มีใครออกไปก่อน มิกกี้ก็ยังมาทางนี้ได้บ้าง แล้วที่เหลือล่ะ เหมือนเค้ายืนเดี่ยวอยู่คนเดียว นี่คือภาพที่ครูรู้สึก...อยากให้ทุกคนเปิดตัวเองให้มากกว่านี้ นั่นคือสิ่งที่ครูอยากเห็น เพราะรายการนี้ไม่ได้ตัดสินแค่การร้องเพลง แต่คนดูดูหมดทุกอย่าง ดูการใช้ชีวิต ดูความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่แบ่งปันในบ้าน ดูพฤติกรรมในบ้านจะเป็นตัวตัดสินว่าเราได้อยู่หรือไม่ได้อยู่ อยู่ที่พวกเรา ว่าจะทำให้ AF5 ถูกจดจำด้วยเรื่องอะไร อาจจะถูกจดจำว่าเป็นรุ่นที่ไม่รักกันเลย"

แท็ก AF5  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ