AF5: "แต๊บ” ยัน "มิกกี้”แค่เพื่อน ฝากสมาชิกในบ้านดูแลตัวเอง

ข่าวบันเทิง Monday June 30, 2008 10:13 —trueaf.truelife.com

          เป็นอีกหนุ่มเนื้อหอมที่บรรดาสื่อจ้องจะยิงคำถามสดเพื่อไขความกระจ่างกับเรื่องกุ๊กกิ๊กภายในบ้าน เมื่อสบโอกาสหลังจากหนุ่ม V3 "แต๊บ ธนพล" ต้องออกจากบ้านแมกโนเลียส์ ด้วยผลโหวตที่ได้รับน้อยที่สุด บรรดาเหยี่ยวข่าวก็รุมซักสัมภาษณ์กับถึงประเด็นฮอตระหว่างเขาและสาวสุดซี้ "มิกกี้ อิสรีย์" ด้านหนุ่มบิ๊กไซส์ก็ตอบอย่างฉะฉานว่าความสนิทสนมนั้นเป็นแค่เพื่อน โดยไม่มีอะไรแอบแฝงแน่นอน พร้อมย้ำให้สมาชิกในบ้านรักษาสุขภาพกายและใจ ฝากขอบคุณทุกกำลังใจที่ให้การสนับสนุน
"กรณีแม่มิกกี้ที่ดูไม่ค่อยปลื้ม อันนี้ผมไม่รู้นะ กับแม่มิกกี้ผมรู้จักมาก่อนหน้าแล้ว แม่เค้าก็ห่วงว่ามิกกี้เป็นคนเจ็บคอง่าย ก็เตือนทุกครั้งว่าให้พูดน้อยๆ ระวังเจ็บคอ อยู่กับแต๊บแล้วพูดมาก เดี๋ยวเสียงหาย เค้าก็ทำทางเอามือแตะคอบอกว่าอย่าพูดมาก แต่มันไม่เกี่ยวกับผมครับ สำหรับที่คนข้างนอกจะมีในเรื่องชู้สาว ระหว่างผมกับมิกกี้ ผมก็เข้าใจว่าจะห้ามคนอื่นมันไม่ได้ วันที่ครูปุ้มเข้ามาเตือนในบ้าน ผมก็ยังเข้าไปถามครูปุ้มเลยว่าภาพมันออกมาน่าเกลียดมากหรอ เป็นเพื่อนกันอยู่ด้วยกัน เล่นกีต้าร์กัน ร้องเพลงกัน ที่จริงมันก็ไม่แปลก ผมกับมัน(มิกกี้)คอเดียวกัน ชอบฟังเพลงแนวเดียวกันน่ะ ผมไม่ได้ไปจับมือถือแขนอะไรแบบนั้น แต่พอครูมาเตือนก็เข้าใจว่าคนข้างนอกบางทีเค้าอาจจะมองแตกต่างกันไป ก็ห่างๆ กันหน่อย เพราะผมเป็นผู้ชายไม่เป็นไรอยู่แล้ว แต่มิกกี้เค้าผู้หญิงก็จะเสียหาย ถ้าคนไม่รู้มองไปแบบนั้นมันก็ไม่ดี ผมก็แบบห่างหน่อยดีกว่า"
ส่วนเรื่องที่ผมร้องไห้ มันกดดันกับเรื่องอื่นๆ คือคนไม่มาอยู่ในบ้านที่มีคนอื่นคอยจับตาตลอดจะไม่รู้หรอก มันกดดัน อึดอัด พูดอะไรก็ต้องระวัง แล้ววีคนั้นผมตั้งใจซ้อมมาก อยากให้ได้ดี แล้ววันนั้นมิกกี้ก็ทำได้ดี แต่ต้องมายืนปากเหวทั้งคู่ แล้วก็มาเจอเรื่องอีกหลายๆ อย่าง ก็ยิ่งเครียด พอเครียดไปเรื่อยๆ ก็บอกกับตัวเองว่าออกเถอะ ปกติผมไม่ค่อยร้องไห้อยู่แล้ว แต่วันนั้นมันเครียดจริงๆ”
(Q:อยากฝากอะไรถึงเพื่อนๆ ในบ้าน และคนที่เชียร์เราบ้าง) "อยากให้มัน(มิกกี้)ดูแลตัวเอง เพราะมันไม่ค่อยรู้เรื่องรู้ราวอะไร อย่างมือถือหายก็โวยวาย ที่จริงวางอยู่ใกล้ๆ นั่นแหละ แต่ผมก็เชื่อว่าหลังจากวันนี้ พี่กี๋ พี่ปั๊มก็คงช่วยกันดูแลมันได้ แล้วก็คนอื่นๆ ในบ้าน เพราะผ่านจากวันนี้ไป ทุกคนก็จะยิ่งกดดัน คนก็เหลือน้อยลงทุกที ก็อยากให้ดูแลตัวเอง รักษาสุขภาพ ดูแลจิตใจตัวเองด้วย ซ้อมให้มากแต่ต้องประมาณตัวเอง เพราะไม่งั้นวันเสาร์จะไม่มีเสียงร้อง จะป่วยกันหมด
ส่วนแฟนคลับและคนที่คอยให้กำลังใจที่ติดตามดูผม ผมขอขอบคุณจริงๆ ครับ ไม่รู้จะเอาคำพูดไหนมาบอกมากกว่าคำว่า"ขอบคุณ" ผมเคยบอกในคลาสครูรักไปแล้ว ว่าผมต้องขอบคุณทั้งคนที่ผมรู้จักเค้าและเค้ารู้จักผม รวมทั้งคนที่รู้จักผมแต่ผมไม่รู้จักเค้า ผมไม่เคยนึกมาก่อนว่าจะมีอะไรแบบนี้จนได้มาอยู่ตรงนี้ ไม่เคยมีใครมาเชียร์ ให้กำลังใจผมมากขนาดนี้ ไม่คิดว่าจะมีคนมาดูผมร้องเพลงมากขนาดนี้ ขอบคุณมากๆ เลยครับ"

แท็ก มิกกี้   กิ๊ก   AF5  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ