การเตรียมความพร้อมของบริษัทหลักทรัพย์ เพื่อแก้ไขปัญหาปี ค.ศ. 2000 (ฉบับที่ 3)

ข่าวกฏหมายและประกาศ Tuesday August 10, 1999 17:45 —ประกาศ ก.ล.ต.

                                        ประกาศสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์
ที่ สธ/น. 17/2542
เรื่อง การเตรียมความพร้อมของบริษัทหลักทรัพย์
เพื่อแก้ไขปัญหาปี ค.ศ. 2000 (ฉบับที่ 3)
________________________________________________
อาศัยอำนาจตามความในมาตรา 108 และมาตรา 141(2) แห่งพระราชบัญญัติหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ พ.ศ. 2535 สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์โดยความเห็นชอบของคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ออกข้อกำหนดไว้ดังต่อไปนี้
ข้อ 1 ให้ยกเลิกความในข้อ 5 แห่งประกาศสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ ที่ สธ/น. 46/2541 เรื่อง การเตรียมความพร้อมของบริษัทหลักทรัพย์เพื่อแก้ไขปัญหาปี ค.ศ. 2000 ลงวันที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2541 และให้ใช้ความต่อไปนี้แทน
"ข้อ 5 ให้บริษัทหลักทรัพย์เปิดเผยรายงานผลการตรวจสอบตามข้อ 2 และข้อ 4โดยการปิดประกาศใบสรุปผลการตรวจสอบตามมาตรฐาน ก.ล.ต. เกี่ยวกับขั้นตอนการแก้ไขและตรวจสอบการแก้ไขปัญหาปี ค.ศ. 2000 ตั้งแต่วันที่ได้จัดส่งรายงานผลการตรวจสอบดังกล่าวให้สำนักงานแล้ว จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2543 ไว้ในที่เปิดเผย ณ สำนักงานใหญ่และสำนักงานสาขาของบริษัทหลักทรัพย์ และจัดให้มีรายงานผลการตรวจสอบไว้ที่สถานที่ดังกล่าวเพื่อให้ประชาชนสามารถตรวจดูได้ และให้บริษัทหลักทรัพย์จัดให้มีใบสรุปผลการตรวจสอบดังกล่าวไว้ที่สถานที่ติดต่อทุกแห่งของตัวแทนสนับสนุนที่ใช้ในการซื้อขายหน่วยลงทุน เพื่อให้ประชาชนสามารถตรวจดูได้รวมทั้งจัดให้ประชาชนสามารถตรวจสอบรายงานผลการตรวจสอบดังกล่าวได้ภายในห้าวันทำการนับตั้งแต่วันถัดจากวันที่ประชาชนร้องขอ"
ข้อ 2 ประกาศนี้ให้ใช้บังคับตั้งแต่วันถัดจากวันประกาศในราชกิจจานุเบกษาเป็นต้นไป
ประกาศ ณ วันที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2542
(นายปกรณ์ มาลากุล ณ อยุธยา)
เลขาธิการ
สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ