KTB นำ NPA ออกขายกว่า 8 พันลบ. ช่วง 27 พ.ค.-15 มิ.ย.

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday May 25, 2009 13:35 —SMS: IQ ข่าวหุ้น

นายอัสนี ทรัพยวณิช ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการอาวุโส ผู้บริหารสายงาน สายงานบริหารทรัพย์สินและงานกฎหมาย ธนาคารกรุงไทย (KTB) เปิดเผยว่า ธนาคารจะจัดงาน KTB NPA Grand Sale เพื่อจำหน่ายทรัพย์สินพร้อมขาย (NPA) พร้อมกันทั่วประเทศที่สาขาธนาคารกว่า 840 แห่งในวันที่ 27 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน 2552

ทรัพย์ที่นำออกจำหน่ายมีจำนวนกว่า 8,000 แปลง รวมมูลค่ากว่า 8,000 ล้านบาท ให้ส่วนลดสูงสุดถึง 35% ลูกค้าเสียค่าโอนกรรมสิทธิ์เพียง 0.005%-1% และได้รับยกเว้นค่าธรรมเนียมการประเมินราคาหลักทรัพย์

“ธนาคารมีทรัพย์เด่นน่าสนใจหลายประเภท เช่น ที่ดินผืนใหญ่ย่านมีนบุรี ย่านฝั่งธนบุรี จังหวัดปทุมธานี และในตัวเมืองนครปฐม โรงงานเฟอร์นิเจอร์ ย่านฝั่งธนบุรี โรงแรมในตัวเมืองเชียงใหม่ บ้านเดี่ยวในหมู่บ้านกฤษดานคร หมู่บ้านซื่อตรง หมู่บ้านปรีชา หมู่บ้านเมืองเอก และหมู่บ้านสัมมากร เป็นต้น"นายอัสนี กล่าว

ธนาคารจะให้สินเชื่อเงื่อนไขพิเศษกับผู้ซื้อ NPA และยื่นคำขอสินเชื่อภายในเดือนมิถุนายนนี้ กรณีซื้อทรัพย์เพื่ออยู่อาศัยสามารถกู้ซื้อบ้านและปรับปรุงซ่อมแซมวงเงินสูงถึง 110% คิดอัตราดอกเบี้ยปีแรก 0% หลังจากนั้นคิด MLR-0.25% ปัจจุบัน MLR เท่ากับ 6.00%ต่อปี ยกเว้นค่าธรรมเนียมประเมินราคาหลักทรัพย์ การจัดการเงินกู้ และการทำนิติกรรมจำนอง และกรณีไม่ใช่เพื่ออยู่อาศัย ให้กู้ 80% ของราคาซื้อขาย คิดอัตราดอกเบี้ยปีแรก MLR-1% และยกเว้นค่าธรรมเนียมประเมินราคาหลักทรัพย์ประกัน



เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ