ADAM ขายหุ้น AIM รวม 16.80 ลบ./ซื้อ"เอ็กซ์ตร้า ล้าจซ์"-ขาย"สไมล์ฯ"

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday May 29, 2009 08:59 —SMS: IQ ข่าวหุ้น

บมจ.อาดามัส อินคอร์ปอเรชั่น (ADAM) แจ้งว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทฯ ครั้งที่ 5/2552 เมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม 2552 มีมติอนุมัติการขายหุ้นสามัญที่บริษัทถืออยู่ใน บมจ.แอปโซลูท อิมแพค (AIM) ให้กับบุคคลที่ไม่มีความสัมพันธ์และหรือความเกี่ยวโยงกับกรรมการ ผู้บริหาร ผู้ถือหุ้นรายใหญ่ และผู้มีอำนาจควบคุมของบริษัท และบริษัท AIM จำนวน 2 ราย จำนวนรวม 12 ล้านหุ้น มูลค่ารวม 16.80 ล้านบาท

ทั้งนี้ การจำหน่ายหุ้นของ AIM จะทำให้บริษัทลดสัดส่วนการถือหุ้น AIM ลงจากร้อยละ 53.57 เหลือร้อยละ 49.29 ทั้งนี้ เพื่อเป็นการปรับสัดส่วนการลงทุนและเสริมสภาพคล่อง เพื่อรองรับโอกาสทางการลงทุนใหม่ๆ เพิ่มเติม

อีกทั้งคณะกรรมการบริษัทมีมติอนุมัติการขายหุ้นสามัญที่บริษัทถืออยู่ทั้งหมดใน บจก.สไมล์ อินเตอร์แอคทีฟ ให้กับผู้ถือหุ้นเดิม ซึ่งเป็นบุคคลที่ไม่มีความสัมพันธ์และหรือความเกี่ยวโยงกับกรรมการ ผู้บริหาร ผู้ถือหุ้นรายใหญ่ โดย จะทำการขายหุ้นสามัญจำนวน 510 หุ้น ในราคา 3,000,000 บาท ซึ่งเป็นราคาสูง กว่าราคาได้มาอยู่ 44,299 บาท

นอกจากนี้ มีมติอนุมัติเข้าลงทุนในหุ้นสามัญทั้งหมดของ บจก.เอ็กซ์ตร้า ล้าจซ์ ซึ่งประกอบธุรกิจบริหารกิจกรรมทางการตลาด รับจ้างถ่ายทำและให้เช่าห้องตัดต่อภาพยนต์ ฯลฯ ในราคา 1,000,000 บาท (จากทุนจดทะเบียนชำระแล้ว 1 ล้านบาท) โดยจะซื้อหุ้นสามัญทั้งหมดของ บจก.เอ็กซ์ตร้า ล้าจซ์ จากผู้ถือหุ้นเดิม ซึ่งเป็นบุคคลที่ไม่มีความสัมพันธ์และหรือความเกี่ยวโยงกับกรรมการ ผู้บริหาร ผู้ถือหุ้นรายใหญ่ และผู้มีอำนาจควบคุมของบริษัท และจะยังผลให้บริษัทมีอำนาจ ควบคุมการบริหารงานของ บจก.เอ็กซ์ตร้า ล้าจซ์ ซึ่งจะถือเสมือนเป็นบริษัทย่อยของบริษัทต่อไป


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ