ธ.ทิสโก้ ขยายโครงการ"ทิสโก้ ออโต้ แคช"ถึง 30 มิ.ย.หลังลูกค้าตอบรับมาก

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday June 2, 2009 16:50 —SMS: IQ ข่าวหุ้น

นายศักดิ์ชัย พีชะพัฒน์ รองกรรมการอำนวยการ สายงานการตลาดและลูกค้าสัมพันธ์ ธนาคารทิสโก้ เปิดเผยว่า ธนาคารได้ขยายเวลาโครงการ"ทิสโก้ ออโต้ แคช"สินเชื่อเกี่ยวกับรถยนต์ มอบข้อเสนอพิเศษสุดจากเดิมสิ้นสุดโครงการเมือง 29 พ.ค. 52 แต่ขยายโครงการถึง 30 มิ.ย. 52 นี้ เนื่องจากมีการตอบรับจากลูกค้าจำนวนมาก

สินเชื่อ"ทิสโก้ ออโต้ แคช" มีข้อเสนอ 2 ทางเลือกตามความต้องการของลูกค้า โดยโครงการแรก เป็นสินเชื่อรีไฟแนนซ์ อัตราดอกเบี้ยพิเศษต่ำสุด 0.40% ต่อเดือนสำหรับรถเก๋ง และอัตราดอกเบี้ย 0.50% ต่อเดือนสำหรับรถกระบะ โดยให้วงเงินกู้สูงสุด 80% ของราคาประเมินรถยนต์ และไม่ต้องมีผู้คำประกัน ระยะเวลาการผ่อนชำระอยู่ที่ 12-60 เดือน โดยมีเงื่อนไขคือ ระยะเวลาผ่อนชำระรวมอายุรถยนต์ต้องไม่เกิน 12 ปี

โครงการที่ 2 เป็นสินเชื่อทะเบียนรถยนต์ นำทะเบียนรถแลกเงินสดเพิ่มสภาพคล่องใช้ทันที โดยเสนออัตราดอกเบี้ยเริ่มต้นที่ 0.55% ต่อเดือนสำหรับวงเงิน 60% ของราคาประเมินรถยนต์ และอัตราดอกเบี้ย 0.66% ต่อเดือนสำหรับวงเงิน 70% ของราคาประเมินรถยนต์ ลูกค้าไม่ต้องโอนทะเบียนรถ สามารถนำรถกลับไปใช้ได้ตามปกติ โดยมีระยะเวลาการผ่อนชำระนานสูงสุด 48 เดือน

"แคมเปญนี้ถือเป็นการ relaunch บริการสินเชื่ออเนกประสงค์สำหรับคนมีรถของเรา ให้ลูกค้าสามารถพิจารณาเลือกข้อเสนอที่ตรงกับความต้องการ ซึ่งก็ได้รับการตอบรับที่ดีมาก และยังคงมีลูกค้าถามเข้ามามาก" นายศักดิ์ชัย กล่าว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ