KBANK ออกโปรโมชั่นดันดบ.ฝากประจำเพื่อผู้สูงอายุแข่งพันธบัตรออมทรัพย์

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday July 9, 2009 09:36 —SMS: IQ ข่าวหุ้น

นายอำพล โพธิ์โลหะกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย(KBANK) เปิดเผยว่า ธนาคารกสิกรไทยได้จัดโปรโมชั่นพิเศษเงินฝากประจำเพื่อผู้สูงอายุ(Happy Senior Fixed Deposit) ระยะเวลาการออมนาน 30 เดือนสำหรับลูกค้าผู้มีอายุ 55 ปีขึ้นไป จะได้รับอัตราดอกเบี้ยสูงขึ้นจากปกติอีก 0.50% เป็น 2.15% ต่อปี ระหว่างวันที่ 13-21 กรกฎาคม 2552 นี้

การเสนอเงินฝากโปรโมชั่นพิเศษดังกล่าวเป็นช่วงเวลาเดียวกับการจำหน่ายพันธบัตรออมทรัพย์ไทยเข้มแข็ง ทั้งนี้เพื่อเป็นการสนับสนุนนโยบายภาครัฐในการให้สิทธิ์ผู้สูงอายุได้มีทางเลือกในการออมและลงทุนมากขึ้น โดยอัตราดอกเบี้ยดังกล่าวเป็นอัตราดอกเบี้ยเงินฝากที่สูงที่สุดของธนาคารฯ ในขณะนี้

"เชื่อว่าโปรโมชั่นพิเศษนี้จะเป็นทางเลือกการออมเงินที่น่าสนใจอย่างยิ่ง เพราะนอกจากจะเป็นอัตราดอกเบี้ยที่สูงแล้ว เงินฝากประจำเพื่อผู้สูงอายุ (Happy Senior Fixed Deposit) ยังเป็นการออมเงินระยะกลางที่มีการจ่ายดอกเบี้ยทุกเดือน และดอกเบี้ยที่ได้รับไม่ต้องเสียภาษี"นายอำพล กล่าว

นอกจากนั้น ผู้ฝากยังได้รับความคุ้มครองประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลตลอด 24 ชั่วโมงทั่วโลก กรณีเสียชีวิต สูญเสียอวัยวะ ดวงตาหรือทุพพลภาพถาวรอันเนื่องมาจากอุบัติเหตุ โดยให้ความคุ้มครองเท่ากับยอดเงินฝากในบัญชี และสูงสุดไม่เกิน 1,000,000 บาท และยังเพิ่มความคุ้มครองพิเศษในส่วนของกระดูกแตกหัก และค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุตลอดระยะเวลาการฝากอีกด้วย

ทั้งนี้ ลูกค้าผู้สนใจ สามารถเปิดบัญชีเงินฝากประจำเพื่อผู้สูงอายุ (Happy Senior Fixed Deposit) วงเงินฝากขั้นต่ำ 100,000 บาท แต่ไม่เกิน 1,000,000 บาทต่อรายบุคคล


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ