ธ.ไทยพาณิชย์ เปิดตัว SCB Debit Plus Card คุ้มครองอุบัติเหตุไม่จำกัด

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday September 7, 2009 17:08 —SMS: IQ ข่าวหุ้น

นายอดิศร เสริมชัยวงศ์ ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ สายผลิตภัณฑ์เงินฝากและการลงทุน ธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB) เปิดเผยว่า ธนาคารเปิดบริการบัตรเดบิต SCB Debit Plus Card บัตรเจ็บ ไม่อั้น เป็นบัตรเดบิตแบบพิเศษที่ให้ค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุแก่ลูกค้าผู้ถือบัตรแบบไม่จำกัดจำนวนครั้ง เข้ารักษาได้ทุกโรงพยาบาล ให้ค่ารักษาพยาบาลสูงสุด 25,000 บาท/อุบัติเหตุ พร้อมคุ้มครองกรณีเสียชีวิตหรือทุพพลภาพจากอุบัติเหตุ วงเงินสูงสุด 500,000 บาท เริ่มตั้งแต่วันที่ 9 ก.ย.52 เป็นต้นไป

ทั้งนี้ ธนาคารตั้งเป้าจำนวนผู้ถือบัตร Debit Plus ไว้ที่ 1 ล้านบัตร ภายใน 1 ปี ซึ่งปัจจุบันธนาคารมีฐานบัตรเอทีเอ็มและบัตรเดบิตรวม 8.4ล้านใบ เป็นบัตรเอทีเอ็ม 2.4ล้านใบ และบัตรเดบิต 6 ล้านใบ

"ธนาคารต้องการสร้างความแตกต่างของบัตรเดบิตให้แตกต่างจากบัตรเดบิตอื่น เพื่อสร้างคุณค่าเพิ่ม และตอบสนองความต้องการของลูกค้า โดยคำนึงถึงประโยชน์ของลูกค้า ที่จะได้รับนอกเหนือจากการใช้ บัตร Debit Plus เป็นบัตรถอนเงินสด และใช้แทนเงินสดเพื่อชำระค่าสินค้าและบริการแล้ว ลูกค้ายังได้รับการคุ้มครองจากอุบัติเหตุในรูปของค่ารักษาพยาบาล" นายอดิศร กล่าว

ทั้งนี้ลูกค้าสามารถใช้สิทธิ์โดยไม่ต้องสำรองจ่ายเพียงแสดงบัตรเดบิตพลัส และ บัตรประชาชนกับโรงพยาบาลคู่สัญญากว่า 200 แห่งทั่วประเทศ สำหรับกรณีเข้ารับการรักษากับโรงพยาบาลที่ไม่ใช่คู่สัญญา ลูกค้าต้องสำรองจ่าย และนำส่งเอกสารเพื่อขอรับเงินคืนตามสิทธิ์ โดยธนาคารจะทำการโอนเงินคืนเข้าบัญชีภายใน 7 วัน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ