"สาลี่คัลเล่อร์"ยังเล็งขายหุ้น IPO ภายในปีนี้ หากงบฯ Q3/52 ออกมาสวย

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday October 8, 2009 16:15 —SMS: IQ ข่าวหุ้น

นายวรชาติ ทวยเจริญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟินเน็กซ์ แอ๊ดไวเซอรี่ จำกัด ในฐานะทีปรึกษาทางการเงินของ บมจ.สาลี่คัลเล่อร์ เปิดเผยกับ"อินโฟเควสท์"ว่า สาลี่คัลเล่อร์ได้รับการอนุมัติจากสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์(ก.ล.ต.)ให้เสนอขายหุ้น IPO แล้ว และขณะนี้กำลังรอผลประกอบการงวดไตรมาส 3/52 หากออกมาดี และภาวะตลาดหุ้นไทยอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ก็พร้อมที่จะเสนอขาย IPO และเข้าเทรดในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai)ภายในปีนี้

"ตอนนี้ได้รับอนุมัติจาก ก.ล.ต.ให้ขาย IPO ได้แล้ว แต่ผู้บริหารของสาลี่คัลเล่อร์อยากดูงบฯไตรมาส 3/52 ก่อน แล้วมาคุยกันอีกทีในช่วงต้นพฤศจิกายน เนื่องจากงบฯไตรมาส 1/52 และไตรมาส 2/52 ทางผู้บริหารยังไม่พอใจ แต่หากงบฯไตรมาส 3/52 ออกมาดี ภาวะตลาดฯเอื้ออำนวย ทางสาลี่คัลเล่อร์ก็พร้อมที่จะขาย IPO ภายในปีนี้"ที่ปรึกษาทางการเงิน กล่าว

บมจ.สาลี่คัลเล่อร์ จะเสนอขายหุ้น IPO จำนวน 30 ล้านหุ้น โดยบริษัทผลิตและจำหน่ายเม็ดพลาสติกผสมสีและสารเติมแต่งแบบเข้มข้น หรือเม็ดพลาสติกมาสเตอร์แบตซ์ (Masterbatch), เม็ดพลาสติกผสมสีและสารเติมแต่งสำเร็จรูป หรือเม็ดพลาสติกคอมพาวด์(Compound) และสีผสมพลาสติกแบบชนิดผง (Dry Colourants) โดยจำหน่ายให้ผู้ประกอบการแปรรูปผลิตภัณฑ์พลาสติกประเภทต่าง ๆ ซึ่งจะนำผลิตภัณฑ์ของบริษัทไปใช้เป็นส่วนประกอบของวัตถุดิบในการผลิตที่ทำให้ผลิตภัณฑ์พลาสติกมีสี คุณลักษณะ และคุณสมบัติตามที่ต้องการ

อนึ่ง บมจ.สาลี่อุตสาหกรรม(SALEE) ถือหุ้นใน"สาลี่คัลเลอร์" ในสัดส่วนประมาณ 12% และหลังเข้าตลาดหุ้นจะลดสัดส่วนลงเหลือ 10%


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ