PRIN ตั้ง"วรภัทร โตธนะเกษม"เป็น กก.และให้ดำรงตำแหน่ง ปธ.บอร์ด

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday October 21, 2009 09:16 —SMS: IQ ข่าวหุ้น

บมจ.ปริญสิริ(PRIN)เปิดเผยว่า ที่ประชุมวิสามัญคณะกรรมการบริษัท ครั้งที่ 1/2552 วันที่ 20 ต.ค.52 มีมติแต่งตั้งนายวรภัทร โตธนะเกษม เป็นกรรมการบริษัท และให้ดำรงตำแหน่งประธานกรรมการบริษัทอีกตำแหน่งหนึ่ง และให้กรรมการที่เข้าใหม่อยู่ในตำแหน่งได้เท่าวาระที่เหลืออยู่ของนายมงคล เปาอินทร์ กรรมการและประธานกรรมการบริษัทที่ได้ลาออกไป มีผลตั้งแต่วันที่ 20 ต.ค.52 เป็นต้นไป

พร้อมรับทราบการลาออกของร้อยตำรวจโทศิวะรักษ์ พินิจารมณ์ และนางมุกดา อาริยวัฒน์ ซึ่งได้ขอลาออกจากการเป็นกรรมการ กรรมการตรวจสอบและกรรมการอิสระของบริษัท มีผลตั้งแต่วันที่ 20 ตุลาคม 2552 คณะกรรมการบริษัทจึงได้มีมติอนุมัติแต่งตั้งกรรมการตรวจสอบชุดใหม่ ดังนี้

รองศาสตราจารย์อัญชลี พิพัฒนเสริญเป็น กรรมการอิสระและประธานคณะกรรมการตรวจสอบโดยให้ดำรงตำแหน่งแทนนายสุรพล ขวัญใจธัญญา กรรมการที่ลาออก และให้อยู่ในตำแหน่งได้เท่าวาระที่เหลืออยู่ของนายสุรพล ขวัญใจธัญญา

รองศาสตราจารย์วิทยา ด่านธำรงกูล เป็น กรรมการอิสระและกรรมการตรวจสอบ โดยให้ดำรงตำแหน่งแทน ร้อยตำรวจโทศิวะรักษ์ พินิจารมณ์ กรรมการที่ลาออก และให้อยู่ในตำแหน่งได้เท่าวาระที่เหลืออยู่ของร้อยตำรวจโทศิวะรักษ์ พินิจารมณ์

ผู้ช่วยศาสตราจารย์มนต์ผกา วงษา เป็น กรรมการอิสระและกรรมการตรวจสอบ โดยให้ดำรงตำแหน่งแทน นางมุกดา อาริยวัฒน์ กรรมการที่ลาออก และให้อยู่ในตำแหน่งได้เท่าวาระที่เหลืออยู่ของนางมุกดา อาริยวัฒน์


แท็ก ปริญสิริ   (PRIN)  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ