CPN ทุ่มงบกว่า 150 ลบ.อัดแคมเปญปลายปี ดันรายได้ทั้งปี 52 โตกว่า 25%

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday November 12, 2009 09:53 —SMS: IQ ข่าวหุ้น

นายณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บมจ.เซ็นทรัลพัฒนา (CPN) มั่นใจว่าบริษัทจะมีอัตราการเติบโตของรายได้ทั้งปีไม่ต่ำกว่า 25% โดยในช่วงครึ่งปีแรกของปีนี้บริษัทมีรายได้รวมกว่า 5,700 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากช่วงเดียวกันของปีก่อน 26% ซึ่งเป็นผลมาจากการเปิดศูนย์การค้าแห่งใหม่ ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี

ในส่วนของกลยุทธ์การตลาดช่วงปลายปี ได้เตรียมทุ่มงบกว่า 150 ล้านบาท จัดแคมเปญส่งเสริมการขายช่วงเทศกาลจับจ่ายปลายปี CentralPlaza Gift Wonderland 2010 และ The World of Happiness @ CentralWorld เพื่อให้ลูกค้าได้เพลิดเพลินไปกับการจับจ่ายช่วงปลายปี ซึ่งผู้บริโภคจะมีการใช้จ่ายมากเป็นพิเศษ

สำหรับกลยุทธ์การตลาดของ CPN จะเน้นการผนึกพันธมิตรทางธุรกิจ จัดกิจกรรมส่งเสริมการขายที่น่าจูงใจ และการสร้างกระแสการจับจ่ายด้วยการจัดอีเว้นท์ที่มีความโดดเด่นและน่าสนใจที่ทุกศูนย์การค้ากว่า 200 อีเว้นท์ ควบคู่กับการตกแต่งศูนย์การค้าให้มีสีสัน และเป็นจุดถ่ายรูปช่วงเทศกาล จะสามารถดึงดูดลูกค้าให้เข้ามาช้อปที่ศูนย์ฯ ได้มากขึ้น ซึ่งเราตั้งเป้าไว้ว่าน่าจะเพิ่มขึ้นถึง 20% และกระตุ้นยอดขายของร้านค้าในศูนย์ฯ ในช่วงเทศกาลเฉลิมฉลองกว่า 15-20%

แคมเปญส่งเสริมการขาย CentralPlaza Gift Wonderland 2010 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาทุกสาขา และเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช จะมีขึ้นตั้งแต่วันที่ 26 พ.ย.52 ถึง 3 ก.พ.53


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ