STAR ยันผลงานปีนี้ดีกว่าปีก่อน,ปี 53 เตรียมออกผลิตภัณฑ์ใหม่ 4-5 ชุด

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday November 18, 2009 14:14 —SMS: IQ ข่าวหุ้น

นายสมชัย ว่องอรุณ รองประธานกรรมการและกรรมการผู้อำนวยการ บมจ. สตาร์ ซานิทารีแวร์ (STAR) คาดว่าผลประกอบการทั้งปี 52 จะดีขึ้นกว่าปีก่อนตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ เนื่องจากที่ผ่านมาผลประกอบการยังเติบโตตามเป้าหมาย ประกอบกับ ช่วงไตรมาส 4/52 เป็นช่วงฤดูกาลขายและส่งมอบสินค้าให้กับลูกค้า

ทั้งนี้ การขยายตลาดในประเทศหลังจากนี้จะทำอย่างเข้มข้นขึ้น หลังจากที่พบว่าลูกค้าตอบรับกับภาพลักษณ์สินค้าระดับกลางบนค่อนข้างดี โดยใช้จุดเด่นที่สินค้าสุขภัณฑ์ Star เป็นสินค้าที่ผลิตภายใต้มาตรฐานสากล สามารถจำหน่ายได้ทุกตลาดทั่วโลก และ จัดจำหน่ายให้กับผู้บริโภคชาวไทยในราคายุติธรรม เพื่อเป็นทางเลือกใหม่ให้กับลูกค้าในประเทศ ซึ่งในช่วงที่ผ่านมาบริษัทฯ ได้ออกผลิตภัณฑ์ใหม่วางตลาดแล้วประมาณ 3-4 ชุด

ส่วนในปี 53 เตรียมที่จะออกผลิตภัณฑ์ใหม่อีก 4-5 ชุด ในกลุ่มราคาระดับกลางบน เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์ใหม่ของ Star ในกลุ่มตลาดนี้ให้ชัดเจนยิ่งขึ้น คาดว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีเช่นกัน เพราะราคาอยู่ในระดับที่ไม่สูงมากนักเมื่อเปรียบเทียบกับคุณภาพของสินค้า ซึ่งการขยายตลาดทั้งส่งออกและตลาดในประเทศครั้งนี้ โรงงานการผลิตของ STAR ยังสามารถรองรับได้อย่างคล่องตัว เนื่องจากปัจจุบันใช้กำลังการผลิตเพียง 75% เท่านั้นจึงสามารถรองรับคำสั่งซื้อที่เพิ่มขึ้นได้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ